Download เกม Twelve Sky 2

Open Beta แล้ววันนี้! พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษแจกของรางวัลฟรีมากมาย

แนวทางการอัพสเตตัส

 

 

        เมื่อผู้เล่นเก็บค่าประสบการณ์ของตัวละครภายในเกม GODLIKE TwelveSky 2 จนครบ 100% ก็จะเลเวลอัพ พร้อมได้รับค่าสถานะ (Status) สำหรับใช้เพิ่มความสามารถของตัวละคร โดยแต่ระดับของเลเวลตัวละคร จะได้รับแต้มค่าสถานะไม่เท่ากัน ซึ่งมีรายละเอียด ดังนี้
        • ระดับ : Level 1 - 99 จะได้รับ 5 คะแนน
        • ระดับ : Level 100 - 112 จะได้รับ 15 คะแนน
        • ระดับ : Level M1 - M33 (Master) จะได้รับ 30 คะแนน

        • ระดับ : Level G1 - G12 (GOD) จะได้รับ 100 คะแนน

 

 

        โดยค่าสเตตัสภายในเกม จะมีด้วยกัน 4 ค่า คือ STR AGI VIT และ INT ซึ่งทุก ๆ การอัพค่า Status ตัวละครทุก ๆ 1 แต้ม จะช่วยเพิ่มค่าความสามารถ ดังนี้

 

 

 

        STR : เป็นค่าพลังที่อัพเพื่อต้องการพลังโจมตีและความแม่นยำ ผู้ที่ต้องการเน้นให้ตัวละครเด่นในด้านพลังโจมตี ต้องอัพค่านี้ให้เยอะ โดยเมื่ออัพแล้วจะเพิ่มค่า Damge และ Hit Rate ให้กับตัวละคร เมื่ออัพแล้ว จะได้ค่าตามตารางด้านบน

        AGI : เป็นค่าพลังที่อัพเพื่อต้องการการหลบหลีกและป้องกัน อัพแล้วจะช่วยเพิ่มการหลบหลีกและป้องกันจากมอนสเตอร์ หรือคู่ต่อสู้ โดยเมื่ออัพแล้วจะได้ค่า Dodge และ Defense ให้กับตัวละคร ตามตารางด้านบน

        VIT : เป็นค่าพลังที่อัพเพื่อต้องการพลังชีวิต (HP)และจะได้ค่าหลบหลีกบางส่วน ตัวละครที่ต้องการมีพลังชีวิต (HP) สูงๆ โดยต้องอัพค่านี้เป็นหลัก เพราะถือว่าเป็นสเตตัสที่สำคัญมากในการต่อสู้ ไม่ว่าจะเป็นการ PvP หรือสู้กับมอนสเตอร์ มี HP สูงๆ ก็ช่วยให้อุ่นใจมากขึ้น เพราะช่วยเพิ่มค่า Max HP และ Dodge ให้กับตัวละคร ตามตารางด้านบน

        INT : เป็นค่าพลังที่อัพเพื่อต้องการพลังภายใน (MP) และได้พลังโจมตีติดมาด้วยเล็กน้อย เป็นค่าที่สำคัญต่อการใช้สกิลต่างๆ ของตัวละคร ยิ่งตัวละครมีระดับสกิลที่สูง จำเป็นต้องมีพลังภายในเยอะ เพื่อใช้สกิลโดยไม่ต้องปั๊มยาบ่อย โดยเมื่ออัพแล้ว จะได้ค่า Max MP และ Damage ให้กับตัวละคร(แนะนำไม่ให้อัพ เพราะไม่จำเป็นมาก ถ้ามีปั๊มยาออโต้ใช้งาน)

 

 

<< คุณสมบัติของแต่ละค่า >>
        HP >>> ค่าพลังชีวิต(เลือด)ของตัวละคร
        MP >>> ค่ากำลังภายใน(มานา)สำหรับการใช้สกิลต่างๆ
        Damage >>> ค่าพลังโจมตีหลักของตัวละคร
        Defense >>> ค่าพลังป้องกันหลักของตัวละคร
        Hit Rate >>> ค่าความแม่นยำในการโจมตีของตัวละคร
        Dodge >>> ค่าหลบหลีกของตัวละคร
        Critical >>> อัตราการโจมตีคริติคอล (ได้มาจากยุทธภัณฑ์และเครื่องประดับต่างๆ)
        Luck >>> โชค คือค่าที่ช่วยในการเพิ่มโอกาสสำเร็จหลายๆอย่าง เช่น ความสำเร็จในการเสริมแกร่ง (สำคัญมาก)
        พลังโจมตีพิเศษ >>> เป็นค่าโจมตีพิเศษที่ได้มาจากยุทธภัณฑ์และเครื่องประดับต่างๆ
        พลังป้องกันพิเศษ >>> เป็นค่าป้องกันพิเศษที่ได้มาจากยุทธภัณฑ์และเครื่องประดับต่างๆ

 

 

ติดตาม 12Sky2 บน Facebook