Download เกม Twelve Sky 2

Open Beta แล้ววันนี้! พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษแจกของรางวัลฟรีมากมาย

เสริมเขี้ยวเล็บเพิ่มความโหด ระบบเลื่อนระดับปีก

 
        29 กุมภพันธ์นี้ ได้เวลาที่เหล่าชาวยุทธ์แห่งยุทธภพ GODLIKE TwelveSky 2 จะได้เสริมความโหดไปกับระบบใหม่ล่าสุด “เลื่อนระดับปีก” ที่สามารถนำปีกชนิดใดก็ได้ ที่มีระดับอัปเกรด 120% พร้อมด้วยวัตถุดิบพิเศษชิ้นใหม่ “มณีเสริมพลังปีก” เพื่อมาหลอมอัปเกรดเป็นปีกขั้นสูง ที่จะมีค่าสเตตัส “อัตราคริติคอล / ป้องกันคริติคอล” เพิ่มมาให้ด้วย
        และพิเศษยิ่งขึ้น~!! ตัวปีกที่ผ่านการเลื่อนระดับเป็นปีกขั้นสูงแล้ว จะปลดล็อกข้อจำกัดเรื่องพรรค ให้สามารถสวมใส่ปีกขั้นสูงได้กับตัวละครของทุกพรรคอย่างอิสระนั่นเอง
 
รายละเอียดแพทช์ 29 กุมภาพันธ์ 2567
        - อัปเดตระบบใหม่: เลื่อนระดับปีก
        - อัปเดตไอเทมมอลลิมิเต็ด: กล่องเสริมแกร่งปีก
        - สิ้นสุดการลดราคา ปรับไอเทมมอลให้เป็นราคาเดิม:
                    • Blood Boost เป็นราคาเดิม 150 TCash
                    • Stone of Sky เป็นราคาเดิม 250 TCash
 
 
ระบบ เลื่อนระดับปีก

        เป็นระบบใหม่ล่าสุด ที่เปิดให้เหล่าชาวยุทธ์ ที่มีไอเทม “ปีก” (แบบใดแบบหนึ่ง จากทั้ง 5 แบบ) และมีการอัปเกรดถึงระดับ 120% แล้ว ร่วมกับวัตถุดิบพิเศษ อย่าง “มณีเสริมพลังปีก, ยันต์คุณธรรม (ใหญ่ XL) และใบรับรองช่างขั้นสูง” พร้อมด้วยเงินตำลึง จำนวน 1,900,000,000 ตำลึง เพื่อเลื่อนระดับเป็น “ปีกขั้นสูง” นั่นเอง
 
        ทั้งนี้ ปีกที่ผ่านการเลื่อนระดับเป็นปีกขั้นสูงแล้ว จะได้รับค่าสเตตัส “คริติคอล+3% / ป้องกันคริติคอล+3%” รวมไปถึงปลดล็อกข้อจำกัดเรื่องพรรค ส่งผลให้ปีกระดับสูงสามารถใช้งานได้กับตัวละครของทุกพรรคอย่างอิสระนั่นเอง
 
        สำหรับไอเทม “มณีเสริมพลังปีก” จะมีโอกาสหาได้จากการล่าบอสเกาะวิญญาณ (Island of Souls) และการ PvP ในสงครามฝ่ายระดับ G12 “Floating Ruins (R0 - R6) นั่นเอง นอกจากนี้ ยังสามารถลุ้นรับได้จากการเปิดไอเทมมอลในร้านค้า Item Shop อย่าง “กล่องเสริมแกร่งปีก” อีกด้วยนั่นเอง
 
 
ขั้นตอนการเลื่อนระดับปีก
        - เตรียมวัตถุดิบ ได้แก่ “ปีก 120% / มณีเสริมพลังปีก / ยันต์คุณธรรม (ใหญ่ XL) / ใบรับรองช่างขั้นสูง” อย่างละ 1 ชิ้น พร้อมด้วยเงินตำลึง จำนวน 1,900,000,000 ตำลึง
        - โดยไอเทม “ปีก 120%” สามารถเลือกใช้เป็นปีกแบบใดแบบหนึ่งจากทั้ง 5 แบบ ได้แก่ ปีกพยัคฆ์ขาว, ปีกเต่าผู้ยิ่งใหญ่, ปีกวิหคทอง, ปีกวิหคแดง, ปีกมังกรฟ้า
        - ปีกขั้นสูง ที่จะได้รับจากการเลื่อนระดับ จะเป็นปีกชนิดเดียวกับที่นำมาเป็นวัตถุดิบนั่นเอง เช่น นำปีกมังกรฟ้า 120% ไปหลอมก็จะได้รับ ปีกมังกรฟ้าขั้นสูง 0% (อัปเกรดได้ถึง120%เหมือนเดิม)
        - จากนั้นไปที่ “NPC:เสื้อผ้า” ของแต่ละเมือง แล้วเลือกหัวข้อ “สร้างปีก” แล้วเลือกหน้าเลื่อนระดับปีก
 
        - นำไอเทม “ปีก 120% / มณีเสริมพลังปีก / ยันต์คุณธรรม (ใหญ่ XL) / ใบรับรองช่างขั้นสูง” จำนวน 1 ชิ้น” ไปวางในช่องให้ครบ [ต้องเรียงไอเทมวัตถุดิบให้ตรง] แล้วกดปุ่ม “สร้าง”
        - ทุก ๆ การเลื่อนระดับปีก จะมีค่าใช้จ่าย 1,900,000,000 ตำลึง/ครั้ง  (เลื่อนระดับสำเร็จ 100%)
        - เพียงเท่านี้ จะได้รับ “ปีกขั้นสูง” ที่จะเพิ่มค่าสเตตัส “คริติคอล+3% กับป้องกันคริติคอล+3%” รวมไปถึงปลดล็อกข้อจำกัดเรื่องพรรค ให้ใช้งานได้กับตัวละครของทุกพรรคนั่นเอง
  
 
        ***หมายเหตุ - การอัปเกรด ปีกขั้นสูง จะช่วยเพิ่มเฉพาะค่าสเตตัสพื้นฐานเท่านั้น ได้แก่ พลังโจมตี พลังป้องกัน พลังโจมตีพิเศษ พลังป้องกันพิเศษ
 
 
 
 
 
 
New Item Mall
 
1 - กล่องเสริมแกร่งปีก
 
รายละเอียดไอเทม โดยจะมีโอกาสลุ้นรับไอเทม 1 อย่าง ดังนี้
 
 
 
 

 

ติดตาม 12Sky2 บน Facebook